Facebook Home đã có 1 triệu lượt tải về trên Android - Ảnh: Facebook.

Theo thống kê mới nhất của TechCrunch hôm 9/5, hiện ứng dụng Facebook Home đã chạm mốc 1 triệu lượt tải về trên Android.

Facebook cũng đang có kế hoạch phát hành một bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook Home, với việc bổ sung thêm thanh dock nằm cố định bên dưới.

Thanh dock này có phương thức làm việc tương tự những thanh dock đang có mặt trên iOS và Android. Nhờ đó, khi người dùng đang trò chuyện với bạn bè của mình có thể bấm vào các icon trên thanh dock và truy xuất nhanh vào các ứng dụng trên smartphone.

Bản cập nhật này cũng bổ sung khả năng trò chuyện của tính năng Chat Heads.

Theo đó, khi người dùng bấm vào biểu tượng bong bóng thì sẽ hiển thị ngay danh sách các đoạn hội thoại vừa mới chat gần đây hoặc một người bạn thân thiết. Điều này giúp người dùng theo dõi hay tìm được bạn của mình nhanh hơn.

Một thống kê nhỏ của TechCrunch cũng cho biết, cài ứng dụng Facebook Home vào máy cũng giúp cho người dùng quan tâm đến việc sử dụng Facebook hơn.

Theo thống kê, những người đã cài Facebook Home sẽ có xu hướng tích cực like và bình luận nội dung với bạn bè mình hơn, cụ thể con số này tăng khoảng 25%.

Theo TNO




Bình luận

  • TTCN (0)