Một ý tưởng thiết kế Google Nexus+.

Một loạt các tin đồn liên quan đến Google X Phone đã được đưa ra, mang đến sự nhầm lẫn nhiều hơn khi người dùng xem xét đến các báo cáo trước đó.

Bắt đầu với thông tin từ một nhà phân tích với 18 năm kinh nghiệm từ Trung Quốc, Sun Chang Xu thì Google đã rời bỏ khỏi dự án Motorola X Phone do sản phẩm thiếu sự đổi mới. Thông tin này ngày càng được tin tưởng khi mà những nhà quản lý Google là Larry Page và Eric Schmidt, đang bắt đầu tỏ ra không có hứng thú với smartphone sắp tới của Motorola.

Một thông tin khác từ trang mạng Hothardware tiết lộ phần cứng mà ROM của một điện thoại có tên mã X xuất hiện, nhiều khả năng đó là từ viết tắt của X Phone.

Theo thông tin đăng tải thì thiết bị này được trang bị màn hình 4,8-inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean, RAM 2 GB và bộ xử lý có tốc độ hơi chậm hơn so với Samsung Galaxy S3 trong phép thử điểm chuẩn AnTuTu, ít nhất trong giai đoạn đầu của sự phát triển.

Một điều khó hiểu là Verizon được cho là nhà mạng đầu tiên tại Mỹ sẽ cung cấp thiết bị thay vì AT&T như một số báo cáo trước đó khi cho rằng AT&T là nhà cung cấp độc quyền X Phone tại Mỹ trong một khoảng thời gian nhất định.

Hơn nữa, một nguồn tin cũng cho biết có 2 phiên bản của X Phone, bao gồm X và XM như là một model nhỏ hơn, trong đó M ký hiệu của chữ Mini.

Ngoài các tính năng phần cứng nhất định, các ảnh chụp màn hình của thiết bị cũng cho thấy một tính năng chia sẻ hình ảnh và video mới được gọi là Droid Blast cũng tích hợp trong thiết bị. Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình cũng như hình ảnh của thiết bị không được đưa ra.

Theo NLĐ/AndroidAuthority




Bình luận

  • TTCN (0)