Sony Xperia ZR với kiểu dáng gọn gàng hơn Z.

Sở hữu khả năng chống nước như Xperia Z nhưng ZR có kích thước nhỏ gọn và cấu hình lõi kép, màn hình HD giảm một bậc so với đàn anh, hứa hẹn cho mức giá hấp dẫn.

Sony liên tục làm mới dòng điện thoại thông minh Xperia khi đưa ra mắt model mới mỗi tháng kể từ đầu năm. Chiếc Xperia ZR vừa xuất hiện chính thức được coi là đàn em hay phiên bản giá thấp hơn Xperia Z, dành cho những người thích điện thoại bền có khả năng chống nước và chống bụi.

Xperia ZR có kiểu dáng gọn gàng hơn Z nhờ sở hữu màn hình 4,55 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel thay vì Full HD 5 inch, nhưng vẫn dùng công nghệ LCD. Máy được trang bị bộ xử lí hình ảnh Bravia Engine 2 với tấm nền OptiContrast tương tự như Z.

Cấu hình bao gồm chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB và đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD, chạy Android 4.1 Jelly Bean. Dù cấu hình không mạnh bằng, ZR vẫn được trang bị camera 13 Mpx giống như đàn anh Z.

Viền máy được tích hợp phím chuyên chụp hình. Xperia ZR có cạnh viền giống với Z nhưng nắp lưng sử dụng chất liệu nhựa, hơi cong ôm sát vào mép máy thay vì làm phẳng như đàn anh.

Ảnh
4 màu của Xperia ZR.

Smartphone chống nước mới của Sony có tới 4 màu sắc khác nhau, đen, trắng, hồng và xanh. Máy dự kiến được phát hành trên thế giới trong khoảng quý 2 này nhưng chưa có giá bán.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)