Samsung Galaxy Note 2 (trái) bên cạnh Galaxy S4 (phải)

Theo một báo cáo mới nhất từ một công ty đầu tư Hàn Quốc cho biết thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 6 inch AMOLED, tuy nhiên thiết bị sẽ không thể có màn hình có thể uốn dẻo như nhiều nguồn tin nhận định trước đó.

Cụ thể trong một thông báo chi tiết của các nhà đầu tư đến từ công ty Korea Investment & Securities Co., đã nhắc đến việc thế hệ tiếp theo của Samsung Galaxy Note sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng 6 inch AMOLED cỡ lớn nối tiếp sự mở rộng kích cỡ màn hình của hai thế hệ tiền nhiệm.

Trong đó, Galaxy Note và Galaxy Note 2 sở hữu màn hình 5,3 inch AMOLED PenTile (độ phân giải 1280 x 800 pixel) và 5,5 inch AMOLED non-PenTile (độ phân giải 1280 x 720 pixel), tương ứng. Như vậy, với việc được nâng lên màn hình độ rộng 6 inch, Galaxy Note 3 hứa hẹn sẽ có độ phân giải lớn hơn rất nhiều.

Bên cạnh các thông tin liên quan đến kích cỡ màn hình, một tiết lộ cũng không kém phần quan trọng được đưa ra là việc màn hình của máy sẽ không có khả năng uốn cong như các dự đoán trước đó. Giải thích nguyên nhân trên, một số ý kiến cho rằng, Samsung rõ ràng chưa thực sự sẵn sàng để có thể sản xuất số lượng lớn màn hình AMOLED 6 inch uốn cong nhằm đáp ứng cho nhu cầu có thể sẽ rất cao cho một thiết bị đã trở nên phổ biến hiện nay như Galaxy Note.

Báo cáo còn đề cập đến việc thế hệ Galaxy Note tiếp theo với màn hình 6 inch này dự kiến có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2013. Trong khi đó, các tin đồn khác lại cho rằng Galaxy Note 3 sẽ có mặt tại một thời điểm bất kỳ trong Q3/2013 và rất có thể tại triển lãm IFA 2013 được tổ chức tại Berlin, Đức vào khoảng thời gian tháng 8 này.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (1)
Jillian  155

Chắc mình chờ Note 4 7 inch screen ra luôn quá :-"