Tập đoàn điện tử TCL vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam các model của dòng “TV sức khỏe” thế hệ mới với tên gọi Health TV có chức năng bảo vệ sức khỏe cho người xem. Công nghệ mới này được TCL áp dụng cho cả loại CRT TV truyền thống và LCD TV. 

So với các loại TV thông thường, giá bán các sản phẩm dòng Health TV tương đương, nhưng nếu so sánh về tính năng thì dòng sản phẩm mới này lại có thêm nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

- Bóng đèn hình TV thông thường khi hoạt động lâu sẽ nóng lên, hiện tượng này sẽ làm xuất hiện các tia bức xạ điện từ phát ra. Các tia bức xạ khi tác động lâu dài vào cơ thể tùy theo mức liều lượng có thể làm tổn thương mắt, gia tăng nguy cơ ung thư phổi, tăng lượng bạch cầu trong máu, tổn thương da… Health TV TCL có khả năng hạn chế tối đa lượng bức xạ phát ra từ bóng đèn hình để bảo vệ hữu hiệu sức khỏe cho cả gia đình bạn khỏi những nguy hại trên, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ có thai.

- Thông thường, khi xem những chương trình TV yêu thích, mọi người tập trung xem một cách say mê mà không để ý đến thời gian nghỉ ngơi, ăn uống… Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người xem như: đau lưng, mỏi mắt, nhức đầu… Nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của Health TV sẽ cảnh báo thông minh khi người xem TV liên tục quá 3 giờ liền, để người xem nhận thức việc mình đã xem TV khá lâu và đã đến lúc dành chút thời gian cho việc nghỉ ngơi.

- Một tính năng rất tiện dụng khác của Health TV TCL đó là khả năng điều chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản và âm lượng cho phù hợp với tâm trạng người xem và môi trường xung quanh. Thao tác điều chỉnh rất đơn giản, người xem chỉ cần ấn vào 1 phím nhấn là máy sẽ tự động xử lý và điều chỉnh.

- Ngoài những tính năng thông minh trên, Health TV của TCL còn nghe được đài FM, tắt màn hình nhưng vẫn nghe được nhạc, hiển thị sóng tín hiệu và hiệu điện thế để người xem kiểm tra được tình trạng sóng tín hiệu mà tivi đang thu nhận và nguồn điện thế đang sử dụng.

Với dòng sản phẩm Health TV, TCL mong muốn mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều điều thú vị hơn để thưởng thức trọn vẹn những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống. Sản phẩm Health TV của TCL hiện đã có mặt rộng rãi ở các trung tâm và cửa hàng điện máy trên toàn quốc (đường dây nóng: 1800 588880).

Theo Thanh Niên



Bình luận

  • TTCN (0)