Liên quan đến cuộc chiến pháp lí giữa Samsung và Apple, mặc dù đã có yêu cầu từ phía tòa án rằng cả hai nên giảm số lượng thiết bị nộp lên tòa án. Tuy nhiên, có vẻ như nhà sản xuất iPhone không muốn điều này.

Theo thông tin từ chuyên gia về bằng sáng chế Florian Mueller, hôm 13/5, Apple đã nộp đơn lên thẩm phán Lucy Koh với yêu cầu đưa Galaxy S4 vào danh sách các smartphone vi phạm sáng chế của "Quả táo".

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 22 thiết bị của Samsung được Apple đưa vào diện vi phạm sáng chế. Và nếu theo yêu cầu tòa án đã chốt 22 thiết bị này, bắt buộc Apple phải loại bỏ một thiết bị mà hãng cho là vi phạm khác ra khỏi danh sách cáo buộc để đưa Galaxy S4 vào, Mueller cho biết.

Về phía Samsung, hãng cũng đã nộp đủ 22 thiết bị mà Apple cáo buộc vi phạm sáng chế cho tòa án.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

*sigh* Dù sự thật là Samsung có vi phạm bằng sáng chế đi nữa nhưng kiện cáo liên tục như thế thì không hay cho lắm. Dựa vào lợi nhuận, số lượng sales của Samsung mấy năm gần đây thì thấy các vụ kiện của Apple không hề gây ảnh hưởng xấu gì đến Samsung, nhưng số lượng comment chán ngấy apple kiện tụng lại tăng. Vậy tại sao Apple lại liên tục kiện tụng trong khi nó có vẻ mang lại hại nhiều hơn lợi cho Apple nhỉ? Hay Apple rất cần các khoản tiền phạt từ Samsung? (khó xảy ra nhưng biết đâu được ^_^)