Máy có 2 màu: bạc và đen.

Ngày 14/05, HTC chính thức giới thiệu mẫu điện thoại chiến lược của hãng trong năm nay – chiếc HTC One tại thị trường Việt Nam.

Ảnh
Đại diện HTC Việt Nam lên phát biểu công bố ra mắt HTC One.

HTC One được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối, trang bị màn hình 4,7 inch với độ phân giải Full HD 1080p, tích hợp VXL lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz kết hợp với giao diện người dùng New Sense mới nhất kèm theo là giao diện màn hình chính BlinkFeed với những tin tức, hình ảnh, và thông tin mạng xã hội được truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean của Google.

Bên cạnh VXL lõi tứ, máy còn trang bị RAM 2 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, tuy nhiên người dùng lại không thể mở rộng không gian lưu trữ vì không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin có dung lượng 2300 mAh của máy có thiết kế không thể tháo rời.

Đặc biệt máy ảnh với công nghệ UltraPixel của HTC thay đổi toàn diện cách chụp hình. HTC Zoe cho phép chụp hình chất lượng cao chỉ trong tíc tắc gồm 20 tấm ảnh và một video clip 3 giây. Máy cũng sẽ tự động dựng những đoạn phim ngắn có nội dung nổi bật được tích hợp từ những sự kiện được chụp bởi HTC Zoe.

Về khả năng kết nối, máy hỗ trợ chuẩn LTE (800/1800/2600) cũng như HSPA+, Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0 với APTX, GPS/AGPS/GLONASS cùng các cảm biến thông thường như cảm biến chuyển động, la bàn số, con quay hồi chuyển và ánh sáng môi trường xung quanh.

Đại diện HTC cho biết, thời gian sắp tới HTC sẽ cho ra mắt phiên bản HTC One Mini, tạo nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

HTC One mới sẽ có mặt tại các đại lí phân phối chính thức của HTC từ nửa cuối tháng 5/2013 với giá bán lẻ 15.990.000 đồng với 02 màu bạc và đen.

Ảnh
Diễn viên Huy Khánh tìm hiểu về chức năng HTC BoomSound.
Ảnh
Thử chức năng chụp ảnh.


Bình luận

  • TTCN (0)