HP vừa công bố phép lai có khả năng chuyển đổi từ laptop thành tablet có tên gọi SlateBook x2, trang bị màn hình cảm ứng 10,1 inch, VXL 4 nhân Tegra 4 của Nvidia và chạy hệ điều hành Android.

Bên trong, HP SlateBook x2 được trang bị RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB nhưng có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Với dock bàn phím đi kèm, người dùng có thể nhận được pin mở rộng nhằm tăng thời gian sử dụng của máy được lâu hơn. Công nghệ âm thanh DTS+ được trang bị hứa hẹn giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh được phát ra.

Màn hình với nền IPS trên SlateBook x2 có độ phân giải 1920 x 1200 pixel (tương đương mật độ điểm ảnh 224,17 ppi), cung cấp góc nhìn ấn tượng cùng độ sáng 400 nit.

Theo HP, thiết bị được cấp phép chính thức của Google, có nghĩa là người dùng có thể truy cập vào Google Play để tải ứng dụng, phim ảnh, nhạc, sách... Máy chạy phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất khi được phát hành.

HP SlateBook x2 sẽ bắt đầu được bán vào tháng 8 tại Mỹ với giá 479,99 USD, trong khi thời điểm phát hành của máy trên thị trường quốc tế vẫn chưa được HP xác nhận.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)