EOS M - mẫu máy ảnh không gương lật đầu tiên của Canon có thể sẽ sớm được thay thế bởi một model khác trong mùa hè này. Ảnh: Canonrumors.

Theo Canonrumors, Canon sẽ sớm tung ra thị trường mẫu máy ảnh không gương lật mới nhằm thay thế cho model EOS M từng xuất hiện cách đây một năm.

Cũng theo trang này, model mirroless mới của Canon sẽ được nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng giá trị cũng như mang đến người dùng nhiều lựa chọn sử dụng ống kính hơn. Cụ thể, sản phẩm tiếp nối được cho là sẽ có ngoại hình lớn hơn mẫu EOS M, cảm biến định dạng APS-C có độ phân giải được nâng lên đến 24 Mpx, hệ thống lấy nét AF thế hệ mới cùng bộ xử lí hình ảnh tốc độ cao DIGIC V.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu mirroless tương lai sẽ được trang bị kính ngắm điện tử độ phân giải cao kết nối qua hot shoe trên thân máy. Cũng theo chuyên trang công nghệ này, Canon cũng sẽ tung ra thị trường 2 mẫu ống kính mới trong đó có một ống kính zoom nhỏ gọn 18 – 135 mm.

EOS M là model máy ảnh không gương đầu tiên được Canon giới thiệu hồi hạ tuần tháng 7/2012. Sản phẩm được trang bị bộ cảm biến CMOS định dạng APS-C, độ phân giải 18 Mpx tựa như mẫu DSLR EOS 650D/T4i. Điểm khác biệt lớn nhất trên model EOS M chính là thiết kế ngàm ống kính EF-M hoàn toàn mới. Máy sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 3 inch công nghệ Clear View II và có độ phân giải hơn 1 triệu điểm ảnh.

Hiện tại, Canon EOS M đang được bán với giá khoảng 19 triệu đồng cho thân máy và ống kit 18-55 mm. Riêng bộ sản phẩm ống kit, ống fix 22 mm, đèn flash 90EX và thân máy có giá khoảng 22,9 triệu đồng.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)