Kaspersky Lab vừa kí kết cung cấp những điều kiện đặc biệt liên quan đến việc cài đặt sẵn Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet Security trên các thiết bị sử dụng bộ xử lí Snapdragon chạy hệ điều hành Android cùng Qualcomm Technologie.

Đến nay, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon được tìm thấy trong hơn 770 sản phẩm được bày bán hay giới thiệu, với 550 sản phẩm khác đang trong giai đoạn thiết kế, từ hơn 70 nhà cung cấp thiết bị. Theo đó, những điều kiện đặc biệt này dành cho một phạm vi lớn khách hàng đã và đang sản xuất các thiết bị di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android sử dụng bộ xử lí Snapdragon.

Kaspersky Lab hiện có hơn 80 đối tác toàn cầu và kí kết hợp tác công nghệ với các công ty bao gồm Microsoft, IBM, Cisco, J, Lenovo, Facebook...

Eugene Kaspersky, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Kaspersky Lab, bày tỏ: “Kaspersky Lab hợp tác với một số các doanh nghiệp toàn cầu và Qualcomm Technologies là một trong những công ty quan trọng nhất. Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp đến một phạm vi lớn các nhà sản xuất thiết bị, những doanh nghiệp đang thiết kế hay xây dựng các thiết bị di động hay máy tính bảng dùng bộ xử lí Snapdragon chạy hệ điều hành Android.”



Bình luận

  • TTCN (0)