Yahoo! vừa thông báo nâng không gian lưu trữ miễn phí của Flickr lên 1 TB để cạnh tranh với dịch vụ lưu trữ miễn phí của Google và làm mới ứng dụng Flickr dành cho Android.

Với giao diện làm việc mới, những bức ảnh trên Flickr sẽ được bố trí theo phong cách mới chuyên nghiệp hơn dưới dạng lưới với nhiều kích thước và bố cục tùy chọn. Bên cạnh đó, giao diện cũng mang đến cho người dùng khả năng theo dõi hình ảnh do bạn bè đăng tải một cách dễ dàng hơn. Người dùng có thể khai thác tính năng trình chiếu slideshow ảnh ở chế độ toàn màn hình, bổ sung nhạc nền cũng như tăng cường khả năng chia sẻ ảnh trực tiếp trên Flickr lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr, Pinterest.

Ứng dụng Flickr mới dành cho Android được phát hành đầu năm nay, và việc tăng dung lượng lưu trữ miễn phí của Flickr sẽ giúp người dùng có thể tải lên các hình ảnh có kích thước đầy đủ thay vì cứ phải hạ kích cỡ bức ảnh xuống dưới.

Ảnh
Giao diện Flickr mới trên Android.

Theo Yahoo!, cả 2 giao diện web và giao diện người dùng Android hiện đều đã được cập nhật, trong khi phiên bản dành cho iOS sẽ sớm được cung cấp trong tương lai do hãng còn phải thực hiện thêm một vài bản sửa lỗi.

Được biết, hoạt động tăng dung lượng lưu trữ miễn phí của Flickr lên 1 TB của Yahoo! diễn ra chỉ sau khi Google công bố kết hợp không gian lưu trữ miễn phí các dịch vụ Gmail, Google Drive và Google+ Photos, nâng mức dung lượng lưu trữ miễn phí lên thành 15 GB, không bao lâu.

Theo SlashGear, Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)