Sony MDR-1R có giá chính hãng chưa đầy 6 triệu đồng.

Mẫu tai nghe cao cấp với chất lượng âm thanh đầy hứa hẹn này bắt đầu được phân phối chính thức bởi Sony Việt Nam.

Sony MDR-1R là một đại diện thuộc dòng sản phẩm tai nghe chụp đầu dạng arround-ear headphones (2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng). Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu đen nhám chủ đạo, phần khung treo củ tai màu ánh kim và đường viền đỏ tương phản chạy dọc hai củ tai, giúp Sony MDR-1R tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ về ngoại hình. Ngoài phiên bản dùng tông màu đen tuyền chủ đạo này, Sony còn mang đến cho người dùng thêm lựa MDR-1R với chọn bộ cánh kết hợp 2 màu bạc và nâu tương phản trông rất trẻ trung.

Tuy sở hữu ngoại hình khá hầm hố, nhưng với thành phần nguyên liệu chính là nhựa cao cấp, nên bộ tai nghe này có trọng lượng khá nhẹ (khoảng 240 g, không tính cáp). Thiết kế khớp xoay giữa vòm chụp đầu chính và phần khung treo củ tai nghiêng một góc nhỏ không chỉ góp phần đáng kể trong việc mang lại sự thoải mái cho người dùng – mà còn cho phép xoay củ tai một góc 45 độ, tiện lợi không ít mỗi khi cần di chuyển thiết bị. Lớp đệm mút củ tai dày bọc da tuy có tác dụng loại bỏ tạp âm từ môi trường một cách thụ động, song chỉ thích hợp sử dụng trong những môi trường mát mẻ. Sony MDR-1R cũng sử dụng thiết kế cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời. Ngoài phụ kiện cáp tín hiệu âm thanh loại 3,5 mm truyền thống, kèm theo sản phẩm còn có một cáp tích hợp micro và bộ điều khiển từ xa hỗ trợ tính năng đàm thoại từ các thiết bị di động.

Bên trong mỗi củ tai của Sony MDR-1R là driver Neodymium đường kính 40mm với màng loa làm từ vật liệu ployme tinh thể lỏng (Liquid Crystal Polymer) nhằm mở rộng dải tần đáp ứng từ 4Hz đến 80.000 Hz cho bộ tai nghe này. Bên cạnh đó, thay vì đặt driver hướng trực tiếp vào ống tai, Sony còn khéo léo đặt nghiêng một góc nhỏ, nhằm tạo cảm giác âm thanh đến từ phía trước người nghe. Không chỉ vậy, tai nghe còn được thiết kế theo kiểu Beat Response Control, mở rộng khe thoát khí ở mặt sau driver để cải thiện luồng khí với những dải âm tần siêu thấp. Nhờ đó, tai nghe có khả năng đáp ứng nhanh những nốt trầm và phối hợp nhịp nhàng với giai điệu hơn.

Kèm theo mỗi sản phẩm còn có thêm một túi bảo vệ, rất thích hợp mỗi khi người dùng cần mang thiết bị theo bên mình trong các chuyến công tác hay những kì nghỉ dài ngày.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)