Từ ngày 17/5 - 31/7/2013, Viettel khuyến mại cho khách hàng đăng kí và sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus để có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch hè tại các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Thái Lan, Singapore.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận 999 giải thưởng, trong đó có 3 giải Đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch hè tại các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Thái Lan, Singapore và nhiều giải thưởng khác là điện thoại iPhone5, Lumia920, V8403, thẻ cào Viettel...

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng sử dụng thuê bao Viettel và đã có tài khoản tại các ngân hàng MB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank, ABBANK, VIB chỉ cần đăng kí, kích hoạt thành công dịch vụ BankPlus trong thời gian khuyến mại (17/5 - 31/7). Viettel sẽ tạo mã dự thưởng cho khách hàng và tổ chức chương trình quay số tìm ra khách hàng may mắn. Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên website và thông báo đến khách hàng.

Dịch vụ BankPlus là kết quả hợp tác giữa Công ty Viễn thông Viettel và các ngân hàng nhằm giúp người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn qua điện thoại di động mà không cần ra điểm giao dịch ngân hàng.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel nhấn mạnh: “Với hơn 50 triệu khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel, cùng hệ thống điểm giao dịch của Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc, chúng tôi hướng đến mục tiêu phổ cập hình thức thanh toán qua di động, góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng tiền mặt tại Việt Nam”.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)