Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đeo điện thoại trên tay hay chưa? Nếu bạn cho rằng điều này chỉ có thể xuất hiện trên những tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại giả tưởng chỉ có trong tương lai thì tôi khuyên bạn nên nghĩ lại. Bởi vì giờ đây bạn đã có thể sở hữu cùng lúc một chiếc điện thoại di động và đồng hồ mà cả hai đều giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình.

Dường như cái tên Van Der Led còn quá xa lạ với giới đam mê công nghệ nhưng những gì mà hãng sản xuất các thiết bị điện tử đến từ xứ sở hoa tulip Hà Lan đem đến cho người dùng qua dòng sản phẩm WM2 lai ghép giữa hai vật dùng được cho là bất ly thân đối với con người thuộc thế kỉ 21 lại khá ấn tượng.

Sở hữu màn hình 1,3 inch tương tự các loại đồng hồ có mặt trên thị trường nhưng nó lại có đặc điểm của một chiếc mobile khi có 260 ngàn màu cùng khả năng cảm ứng. Kết nối Bluetooh cho phép bạn thưởng thức bộ sưu tập 1 GB những tác phẩm âm nhạc và điện ảnh thông qua định dạng MP3 và MP4 với chất lượng âm thanh stereo.

Điểm gây ấn tượng nhất ở Van Der Led WM2 chính là tổ hợp phím được thiết kế khá chau chuốt và bóng bẩy. Thiết bị cho phép bạn thực hiện cuộc đàm thoại liên tục trong 300 phút trên hệ mạng GSM 4 băng tần và thời gian chờ lên đến 240 giờ.

Với giá bán 300 Euro (tương đương 471 USD) có lẽ khá phù hợp cho một sản phẩm công nghệ cao và đầy cá tính.

Vĩnh Duy (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (1)
cothan  163

pefect! Nếu bán ở việt nam thì hay quá. Đeo cái này thì tránh khỏi cảnh bị giật.