Sau khi để lộ bộ đôi smartphone Desire 200 và Desire 600 hồi sáng nay, HTC đã chính thức công bố chiếc smartphone 2 SIM Desire 600 mới với VXL 4 nhân. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng sau.

Theo đó, Desire 200 sẽ được đi kèm với VXL 4 nhân Snapdragon 200 của Qualcomm tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, màn hình Super LCD2 kích thước 4,5 inch với độ phân giải qHD và chạy BlinkFeed giống như HTC One ra mắt trước đó cùng giao diện người dùng Sense mới nhất trên nề tảng hệ điều hành Android. BlinkFeed là tính năng cho phép người dùng tiến hành cập nhật thông tin Facebook và Twitter ngay trên màn hình Home.

Phía sau Desire 600 là máy ảnh có chất lượng 8 Mpx với công nghệ ImageCHIP giúp cải thiện khả năng xử lí hình ảnh, tích hợp đèn flash LED, khẩu độ f/2.0 và ống kính 28 mm. Đáng buồn là camera của máy chỉ hỗ trợ quay phim ở chất lượng HD 720p thay vì 1080p đang phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, Desire 600 còn trang bị camera 1,6 Mpx ở phía trước có khả năng thực hiện cuộc gọi có hình.

HTC Desire 600 cũng được trang bị loa BoomSound bố trí ở phía dưới của mặt trước máy hứa hẹn cung cấp hiệu suất âm thanh tương tự như One, kết hợp với đó là công nghệ xử lí âm thanh Beats độc quyền. Máy hỗ trợ 2 băng tần HSPA, 3 băng tần GSM/EDGE (không hỗ trợ LTE) và kết nối Wi-Fi b/g/n cùng Bluetooth 4.0 với APTX.

Ngoài ra, Desire 600 còn hỗ trợ tính năng NFC, GPS, A-GPS (riêng tại Nga và EU sẽ nhận được thêm cảm biến GLONASS), bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và 2 khe cắm thẻ SIM mà theo HTC thì cả 2 thẻ đều có thể hoạt động cùng một lúc không như một số điện thoại 2 SIM khác.

HTC Desire 600 tích hợp pin dung lượng 1860 mAh cho thời gian thoại 11,1 giờ cùng thời gian chờ 577 giờ khi hoạt động trên mạng 3G.

Máy được bán ra tại Nga, Ukraina và một số thị trường ở Trung Đông cũng như châu Á bắt đầu từ tháng 6 tới, tuy nhiên giá bán chưa được phía HTC xác nhận.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)