Khác với phiên bản màu đen, mặt lưng của Q10 trắng không còn sử dụng vân carbon trơn mà thay vào đó là vân sần dạng các chấm nhỏ li ti, viền kim loại cũng chuyển từ màu đen sang bạc sáng.

Cấu hình của phiên bản màu trắng không khác biệt so với phiên bản màu đen. Q10 là chiếc smartphone thứ hai sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10 được bán ra thị trường. Không như Z10, máy có thiết kế truyền thống với bàn phím QWERTY đầy đủ và kết hợp với màn hình cảm ứng 3,1 inch (720 x 720 pixel).

Cấu hình của Q10 tương đồng với Z10, máy được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Mặt sau là camera 8 Mpx trong khi mặt trước là camera 2 Mpx, với các tính năng chụp ảnh tương tự như Z10, cho phép tùy chọn tỉ lệ hình 4:3, 16:9 hay 1:1 như của màn hình.

So với bản màu đen về Việt Nam đầu tháng 5, Q10 màu trắng có một số thay đổi trong thiết kế như việc nắp lưng dạng vân sần thay vì trơn nhẵn. Hoa văn carbon in chìm của bản màu đen cũng được thay thế bằng dạng chấm li ti, cho cảm giác cầm khác. Viền kim loại bao quanh thân máy có màu bạc sáng thay vì đen, khiến cho tổng thể máy trông đẹp và bóng bẩy hơn. Tai nghe đi kèm với máy cũng có màu trắng, trong khi sạc, cáp vẫn là màu đen như bình thường.

Những mẫu BlackBerry Q10 màu trắng mới về Việt Nam có giá bán khoảng 17 triệu đồng, đắt hơn phiên bản màu đen 500.000 đồng. So với các dòng smartphone Android như Galaxy S4 hay HTC One, và cả iPhone, giá của BlackBerry Q10 "xách tay" vẫn đắt hơn từ 1 đến 2 triệu đồng.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (3)
ngô thanh sơn  4

q10

dám chắc cái này chỉ để để nhìn chơi thôi ,giá đắc thế chẳng có gì là ấn tượng cả.

ngô thanh sơn  4

q10

dám chắc cái này chỉ để để nhìn chơi thôi ,giá đắc thế chẳng có gì là ấn tượng cả.

Phạm Ngọc Tú  6

Đắt thế, tầm giá này có thể mua nhiều máy ngon hơn