Các tin đồn mới nhất cho biết thế hệ tiếp theo của iPhone là iPhone 5S sẽ được trang bị màn hình có mật độ điểm ảnh được gia tăng đáng kể, lên tới 1,5 triệu điểm ảnh và thiết kế gờ mỏng như trên iPad Mini hiện nay.

Theo đó trang công nghệ Unwiredview có dẫn nguồn tin được xác nhận từ Wei Pheng Network trên trang blog WeiPhone của Trung Quốc nói rằng iPhone thế hệ mới sẽ có cạnh viền mỏng như trên iPad Mini, kích cỡ màn hình thì vẫn giữ nguyên là 4 inch tuy nhiên tin đồn khẳng định rằng Apple lại đang có kế hoạch nâng gấp đôi số điểm ảnh trong thế hệ iPhone mới nhất lên từ 730 nghìn điểm ảnh (iPhone 5) tới 1,5 triệu điểm ảnh.

Trước đó thì các tin đồn đều cho rằng iPhone 5S sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt bắt đầu từ tháng 6 và sẽ chính thức được công bố và phát hành thiết bị trong khoảng thời gian tháng 9 năm nay.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (2)
dragonlance  291

Bị lỗi rồi, iPhones 5S có SỐ ĐIỂM ẢNH (tổng cộng số pixel trên màng hình) lên đến 1,5tr điểm, chứ không phải là "mật độ điểm ảnh" (ppi-số điểm ảnh trên mỗi inch) lên đến 1,5tr điểm. Và S3 có khoảng 2tr số điểm ảnh (1920x1080) nên nếu tin đồn này là sự thật thì 5S có thể nhỉnh hơn S4 về ppi (do có màn hình nhỏ hơn) nên chất lượng có thể nhỉnh hơn...theo lý thuyết. Vả lại, bài gốc đâu có lôi S4 vào đâu, lại chém.

Bút Máy  14818

um thank bạn! có lẽ sai sót là ở chỗ mật độ điểm ảnh và tổng số điểm ảnh, m sẽ sửa lại