Ảnh minh họa.

Theo tờ ETNews của Hàn Quốc vừa đưa tin, Apple hiện đang nghiên cứu và có kế hoạch sẽ cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm MTB mới có kích thước lớn hơn tới 12,9 inch bên cạnh các dòng sản phẩm đặc trưng hiện nay vào đầu năm 2014.

Cụ thể, tờ ETNews có dẫn một số nguồn tin từ phía Hàn Quốc cho biết, Apple đã đàm phán với một số các nhà sản xuất linh kiện và màn hình khác của nước này về nguồn cung ứng bộ phận cho một thiết bị có màn hình lên tới 12,9 inch theo như tin khẳng định thì là chiếc iPad Maxi.

Như vậy, nếu như Apple khẳng định sự tồn tại của một thiết bị như vậy thì đó có thể sẽ trở thành một mục tiêu tiếp theo của "nhà Táo" khi hãng đã dám chen chân vào phân khúc của ultrabook và notebook, nơi mà hầu hết màn hình đều phải đạt từ 13 inch trở lên. Đồng thời, với màn hình 12,9 inch chưa phải quá lớn thì chiếc iPad Maxi vẫn có thể giữ được tính di động khá cao và một nguồn pin được nâng lên đáng kể.

Chưa có nhiều ý kiến về mục tiêu và thị trường mà nó nhắm tới nhưng theo nhiều nhận định chiếc iPad Maxi này có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thị trường giáo dục và sách giáo khoa kĩ thuật số thay thế rất nhiều những cuốn sách giáo khóa truyền thống hiện nay nhờ vào khả năng lưu trữ số lượng lớn các bài giảng, tư liệu học tập.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)