iPad Mini sẽ có giá 250 USD?

iPad Mini hiện tại đang là thiết bị rẻ nhất của Apple với 329 USD, tuy nhiên, theo một báo cáo từ Citi Research thì nhiều khả năng sẽ có một iPad mới rẻ hơn iPad Mini được Apple cho ra mắt trong tương lai.

Theo nhà phân tích Glen Yeung của Citi Research thì Apple đang chuyển hướng sản xuất các sản phẩm giá rẻ hơn nhằm lấy lại thị trường cũng như nâng cao tính cạnh tranh hơn.

Ông cho rằng, đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên trên dây chuyền sản xuất iPhone 4/4S tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với việc kì vọng của người dùng về một iPhone giá rẻ có thể ra mắt vào tháng 9 tới, cũng sẽ có một iPad Mini giá 250 USD được ra mắt.

Ngoài ra, Citi Research cũng nhấn mạnh thêm về lời nhận xét trước đó của Giám đốc điều hành Apple, Peter Oppenheimer về thiết bị giá rẻ, bao gồm cả iPad Mini, khi cho biết Apple đã sẵn sằng hi sinh lợi nhuận trước mắt để tập trung vào những tiềm năng trong tương lai.

Trước đó, cũng đã có nhiều tin đồn liên quan đến các thiết bị giá rẻ của Apple nhưng chỉ dừng lại ở iPhone. Với thông tin này, có vẻ như Apple đang dần lưu tâm đến thiết kế giá rẻ của 2 dòng thiết bị chủ đạo của mình.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)