Galaxy S4 Mini

Mặc cho những tin đồn và nhận định cho rằng Galaxy S4 Mini có thể xuất hiện trong một sự kiện tại Luân Đôn vào 20/6 tới, nhưng hôm nay Samsung đã lặng lẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình với nhiều thông số kĩ thuật đầy ấn tượng.

Samsung Galaxy S4 Mini (mã model GTI9190) được trang bị một màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,3 inch có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, VXL lõi kép cho tốc độ 1,7 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có khoảng 5 GB không gian trống) và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD nhớ hỗ trợ tối đa lên tới 64 GB cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đi kèm máy.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp sẵn camera chính 8 Mpx phía trước và 1,9 Mpx ở phía sau với các tính năng độc quyền cho các thiết bị của Samsung như tính năng chụp hình dựa trên nền giao diện TouchWiz hoặc Sound & Shot cho phép người dùng có thể ghi lại khoảng thời gian 9 giây sau khi chụp một bức hình hay Panorama Shot giúp bạn có những bức hình toàn cảnh tuyệt đẹp.

Về kết nối, Samsung Galaxy S4 Mini hầu như có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc smartphone cao cấp hiện nay với Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, kết nối mạng siêu tốc 4G LTE, hỗ trợ giao tiếp trường gần NFC và phiên bản SIM kép (dành cho một số các biến thể).

Ảnh
Bảng tổng hợp các thông số kĩ thuật chi tiết của Samsung Galaxy S4 Mini

Các thông số kĩ thuật khác của máy còn bao gồm kích thước đạt 124,6 x 61,3 x 8,94 mm, nặng 107 gram, pin dung lượng 1900 mAh, một thông số hơi thấp nhưng bù lại việc sở hữu HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất trên nền giao diện TouchWiz vẫn là một sức hút khó cưỡng lại.

Bên cạnh thông số kĩ thuật thì mức giá bán cũng như ngày ngày phát hành là điều mà mọi người cũng rất quan tâm. Tuy vậy, thì Samsung vẫn chưa sẵn sàng công bố mức giá bán cho sản phẩm ngoại trừ thông tin máy có thể sẽ ra mắt chính thức trong hai phiên bản màu trắng tuyết và đen xám tại sự kiện "Premiere 2013" tại Luân Đôn vào 20/6 này.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)