Một số các thông tin được rò rỉ trên một website công nghệ của Nga cho biết bên cạnh các dòng smartphone LG Optimus L3, L5 và L7 được công bố tại MWC 2013 vừa qua, LG sẽ có thêm hai thành viên mới thuộc dòng L series với tên mã là L4 và L4 Dual.

Thông tin cụ thể được đăng tải chính thức trên webiste công nghệ Hi-tech.mail.ru của Nga cho thấy LG Optimus L4 và L4 Dual sẽ chạy Android 4.1 Jelly Bean và sớm được phát hành chính thức vào tháng 6 tới.

Theo đó, LG Optimus L4 hứa hẹn sẽ được trang bị màn hình cảm ứng True IPS 3,8 inch có độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel), VXL đơn lõi MediaTek MT6575 sử dụng nhân ARM Cortex A9 với xung nhịp 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy cũng có một camera chính 3 Mpx kèm đèn flash LED, sử dụng các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, mạng 3G HSPA và tích hợp sẵn một nguồn pin có dung lượng 1,700 mAh.

Còn đối với LG Optimus L4 Dual thì về cơ bản, máy cũng có những thông số khá giống với L4 tuy nhiên thiết kế của máy có đôi chút tinh tế hơn khi đưa vào các cạnh bo tròn, thon gọn và quan trọng là có thể hỗ trợ SIM kép tiện dụng chuyển đổi.

Dự kiến mức giá bán cho LG Optimus L4 sẽ rơi vào 3,6 triệu đồng và của LG Optimus L4 Dual sẽ là 3,9 triệu đồng.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)