Google đã xác nhận sự tồn tại của phiên bản HTC One chạy Android nguyên bản bằng một tuyên bố tại hội nghị công nghệ D11 diễn ra vào 30/5, cùng với đó là thông tin giá bán sản phẩm được HTC đưa ra.

Theo ông Sundar Pichai, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Android cho biết, sẽ có HTC One chạy Android nguyên bản giống như Galaxy S4 của Samsung mới đây. HTC One mới này sẽ có tên chính thức là HTC One Nexus User Experience.

Trong khi đó, trên trang chủ của mình, HTC cũng đã đưa ra giá bán và ngày phát hành cụ thể của HTC One Nexus User Experience là ngày 26/6 tới với giá 599 USD. Thiết bị sẽ có thiết kế kim loại tuyệt đẹp, giao diện màn hình linh hoạt, đẹp mắt,...và không phải "chịu đựng" tính năng BlinkFeed vốn gây phiền phức của HTC.

Về phần Google, hãng cũng cho biết rằng sẽ cập nhật thường xuyên các tính năng cho HTC One Nexus User Experience cũng như cập nhật Android phiên bản mới nhất.

Về thông số kĩ thuật, máy sẽ được trang bị đầy đủ cấu hình giống với phiên bản HTC One hiện tại. Ngoài ra, giống với các phiên bản phát triển đặc biệt của HTC, thiết bị sẽ được trang bị khe cắm thẻ SIM, Bootloader, hỗ trợ mạng HSPA, WCDMA, GSM, GPRS, EDGE và cả 4G LTE.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)