Sony Togari đã bị rò rỉ trước đó cùng với Honami là bộ đôi smartphone chống nước mới của Sony nhưng người dùng vẫn chưa biết nhiều tới Togari bởi những thông tin về nó còn quá ít.

Theo các nguồn tin thân cận với Sony, được thu thập thông qua các đại diện tại một số sự kiện trong nước của hãng đã xác nhận rằng Togari là có thật, được trang bị màn hình lên tới 6,44 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Đây là màn hình Full HD cỡ lớn, được trang bị công nghệ OptiContrast và MBE-2 của Sony, có thể thao tác bằng tay hay với nhiều loại bút khác nhau, kể cả bút chì.

Ngoài màn hình, thông số kĩ thuật của phablet Togari bao gồm VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600/800 tốc độ 2,3 GHz với nhân đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB, camera sau được trang bị bộ cảm biến hình ảnh Exmor RS 13 Mpx, camera Exmor R phía trước 2 Mpx có chức năng quay phim Full HD, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3500 mAh, có mặt đầy đủ 4G LTE và NFC.

Thiết bị dự kiến sẽ được Sony phát hành vào mùa hè này, có thể tại triển lãm IFA được tổ chức tại Berlin vào cuối tháng 8.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)