Tại Computex 2013, Acer đã cho ra mắt mẫu phablet mới có tên Liquid S1 cung cấp màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải HD 1280 x 720p, VXL lõi tứ, RAM 1 GB và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Phía trước máy được trang bị máy ảnh có góc nhìn 88 độ, ống kính 24 mm và chụp hình bằng giọng nói hoặc phím ảo, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng lên 32 GB thông qua thẻ microSD, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G nhưng không có 4G LTE, nặng 195 gram, dung lượng pin 2400 mAh, hỗ trợ khả năng 2 SIM và chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean gần như nguyên bản.

Tính năng đáng chú ý và độc đáo nhất của Liquid S1 chính là Float User Interface cho phép nhấn một phím tắt trên màn hình, kết quả trả về dưới dạng Float Apps, sẽ được hiển thị trong suốt trên bất cứ ứng dụng nào đang được mở. Điều này sẽ giúp người dụng tiện lợi hơn, có thể thao tác với nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc như bản đồ, máy tính, ghi chú hay máy ảnh.

Bên cạnh đó, Liquid S1 còn được trang bị tính năng mà khi có cuộc gọi đến, nó sẽ cho phép nhận cuộc gọi, bỏ hoặc trả lời bằng một tin nhắn nhanh. Ngoài ra, sẽ có thêm AcerCloud Docs cho phép người dùng xem, chỉnh sửa các tài liệu với nhiều định dạng khác nhau trên thiết bị.

Liquid S1 sẽ có mặt đầu tiên tại Anh, Đức, Hà Lan, Ukraina và Nga với mức giá 430 USD.

Theo Slashgear, Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)