Hôm qua (4/6), Apple đã phát hành phiên bản OS X 10.8.4 với nhiều bản vá quan trọng. Đây có thể xem là lần cập nhật cuối cùng dành cho Mountain Lion, bởi chỉ ít ngày nữa, WWDC 2013 diễn ra và nhiều khả năng OS X 10.9 sẽ xuất hiện.

OS X 10.8.4 đã được thử nghiệm trong nhiều tháng trước khi phát hành hôm qua, hứa hẹn mang đến nhiều sửa đổi cũng như cải tiến các tính năng. Quan trọng nhất, phiên bản này sẽ khắc phục tình trạng hiển thị tin nhắn lộn xộn gây khó chịu của iMessages.

Các thay đổi quan trọng khác gồm cải thiện khả năng tương thích với kết nối Wi-Fi, cải thiện khả năng tương thích với Microsoft Exchange trong ứng dụng Calendar. Sửa lỗi gặp phải khi gọi FaceTime tới các số điện thoại ngoài Mỹ, cải thiện khả năng tương thích của VoiceOver với tập tin PDF... Phiên bản này cũng đi kèm trình duyệt Safari 6.0.5.

Tuần tới, Hội nghị WWDC 2013 sẽ chính thức khai mạc. Dù chưa có xác nhận chính thức từ Apple, nhưng nhiều dự đoán cho rằng phiên bản Mac OS X tiếp theo, OS X 10.9 sẽ được giới thiệu tại sự kiện này, cùng với hệ điều hành di động iOS 7các ứng dụng cũng như thiết bị khác.

Theo 5to9mac




Bình luận

  • TTCN (0)