Sony Vaio Duo 13

Sony vừa chính thức công bố thêm một phiên bản ultrabook lai mới nhất bổ sung vào dòng Vaio có tên Vaio Duo 13 sử dụng VXL Haswell với thiết kế trượt "Surf" kết hợp bàn phím để có thể nhanh chóng chuyển đổi thành MTB.

Sony Vaio Duo 13 chạy HĐH Windows 8 và được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 13,3 inch có độ phân giải 1080p, tích hợp công nghệ hiển thị Triluminos của Sony dành cho các thiết bị di động giúp đem đến những gam màu và độ nét cao cho màn hình. Ngoài ra, Sony cũng đưa vào thiết bị một số các tính năng công nghệ khác như X-Reality cho phép phân tích các nội dung đa phương tiện và nhanh chóng bổ sung thêm các điểm ảnh còn thiếu nhằm giúp người xem có được trải nghiệm hình ảnh một cách sống động và rõ nét nhất hay công nghệ loa ClearAudio+ do hãng phát triển.

Máy trang bị VXL Intel Core i5 (Haswell) tốc độ 1,6 GHz với đồ họa tích hợp, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB và có thể nâng cấp tối đa lên tới 512 GB. Cân nặng của máy là 1,36 kg và dày 19,5 mm.

Vaio Duo 13 trang bị pin có dung lượng 6320 mAh cho thời lượng pin đạt đến 15 tiếng và các kết nối cao cấp như 4G LTE hoặc 3G cũng như Wi-Fi.

Khác với hầu hết các thiết bị lai, MTXT hay MTB hiện nay, Vaio Duo 13 trang bị camera 8 Mpx ở mặt sau với cảm biến Exmos RS của Sony và tính năng CamScanner cho phép nhận dạng kí tự quang học tự động cũng như quét tài liệu văn bản ngay lập tức.

Sony Vaio Duo 13 sẽ sớm có mặt trên thị trường thế giới bắt đầu từ trung tuần tháng 6 tới đây tại một số nước có thể là Anh với 2 phiên bản màu đen và trắng. Cũng một số trang web ghi nhận, mức giá của máy có thể rơi vào khoảng 1,399 USD, tức 29,1 triệu đồng.

Theo The Verge, Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)