Whistle, một công ty có trụ sở tại Mỹ vừa qua mới đưa ra thị trường bộ thiết bị thông minh mới giúp bạn có thể kiểm soát và chăm sóc thú cưng của mình.

Thiết bị cùng tên công ty là một bộ thiết bị bao gồm máy điều khiển hoạt động và một chiếc vòng cổ được gắn lên người chú cún cưng trong nhà bạn. Nó làm nhiệm vụ thu thập các loại hình hoạt động, nghỉ ngơi cũng như nhiều thông tin khác nhằm giúp bạn nắm được thói quen thường xuyên cũng như trạng thái hiện tại của vật nuôi để có các biện pháp tác động kịp thời.

Ngoài ra, Whistle cũng cung cấp các thông số so sánh giữa chú cún của bạn và các con khác nhằm tìm ra sự chuẩn mực và có được đánh giá tình hình một cách chính xác và khách quan nhất. Giống như các thiết bị có tính năng tương tự nhưng được áp dụng cho người như Fibit và UP, ứng dụng Whistle cũng tích hợp thêm khả năng chia sẻ hình ảnh và câu chuyện xoay quanh thú nuôi của bạn lên mạng xã hội thông qua công cụ điện toán đám mây.

Thông số kĩ thuật cụ thể cho toàn bộ thiết bị bao gồm một máy điều khiển hoạt động với một gia tốc 3 trục kết hợp đèn LED, khả năng chống nước, chống sốc và trày xước. Độ dày của thiết bị khoảng 38 mm, độ cao 10 mm và nặng 16 gram. Còn về phần chiếc vòng cổ, nó được thiết kế khá phù hợp với nhiều kích cỡ vòng cổ có cân nặng trên 3,1 kg và có thể đồng bộ hóa thông qua Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0.

Bên cạnh đó, Whistle cho biết thời gian sử dụng thiết bị rất lâu nhờ sở hữu một nguồn pin Lithium-ion khá cao và phải mất tới 10 ngày mới phải sạc mới lại một lần.

Hiện bộ thiết bị trên đang được rao bán với mức giá 99,95 USD khoảng hơn 2 triệu đồng bao gồm đầy đủ một máy điều khiển, vòng cổ, cổng USB dành cho sạc pin và một ứng dụng điều khiển khác trên HĐH iOS 5.1 trở lên, còn về phần Android sẽ sớm có mặt trên thị trường sớm nhất vào mùa hè này.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)