Windows 8.1. Ảnh: PC Magazine.

Hôm qua 5/6, Microsoft thông báo rằng ứng dụng email Outlook 2013 sẽ chính thức có mặt trên MTB chạy Windows RT thông qua Windows 8.1. Cùng với đó, hãng cũng tung ra video giới thiệu đầu tiên về bản cập nhật này.

"Một trong những yêu cầu hàng đầu của khách hàng đối với Windows RT là ứng dụng Outlook", Tami Reller, Giám đốc Tài chính, đồng thời là Giám đốc Marketing của Microsoft cho biết tại triển lãm Computex đang diễn ra tại Đài Loan. "Tôi rất vui mừng thông báo rằng, bản cập nhật Windows RT 8.1 sẽ đi kèm ứng dụng Microsoft Outlook", bà cho biết thêm.

Khi được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái, MTB Surface RT tích hợp sẵn bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 Preview (Home and Student Edition), bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote nhưng không có Outlook. Người dùng Windows RT phải dùng ứng dụng email tích hợp hoặc dùng webmail thông qua trình duyệt.

Cũng tại Computex, Microsoft đã tung ra video giới thiệu về Windows 8.1, bản cập nhật lớn đầu tiên của hệ điều hành Windows 8 từ khi ra mắt đến nay. Video mô tả chi tiết các thay đổi như hình nền trên màn hình khởi động, tùy chọn thay đổi kích thước các ô của ứng dụng, màu sắc, ảnh nền, khả năng tìm kiếm...

"Windows 8.1 sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ điện toán đám mây", Jensen Harris của Microsoft nói trong đoạn video giới thiệu. Với mỗi ứng dụng, đều có tùy chọn xem trên SkyDrive hoặc máy tính (This PC), cho phép người dùng truy cập đến các tập tin đã lưu trữ trên máy chủ đám mây hoặc ổ cứng của thiết bị.

Phiên bản xem trước của Windows 8.1 sẽ được giới thiệu tại hội nghị BUILD của Microsoft tổ chức vào ngày 26/6, và bản cập nhật chính thức sẽ được tung ra trong một sự kiện riêng vào nửa cuối năm nay.

Theo PC Magazine




Bình luận

  • TTCN (0)