Máy có thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Ảnh: Qzizp.

KG195 là một trong những "quân bài" chiến lược của LG trong việc giành giật thị trường điện thoại giá rẻ tại Việt Nam với thiết kế đẹp, hỗ trợ nghe nhạc.

Trong tháng 3, thị trường điện thoại di động nóng lên bởi sự tham gia của những thiết bị nghe nhạc nhưng có giá dưới 2 triệu đồng như Motorola W230 và LG KG195.

KG195 có kiểu dáng gọn gàng, mỏng nhẹ và nam tính. Toàn thân điện thoại là màu đen với các phím bấm chắc chắn.

Máy có trọng lượng chỉ 70 gram, gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, KG195 sở hữu chiều dày chỉ 12,4 mm, ngang bằng với một chiếc điện thoại siêu mỏng Samsung Ultra.

Mặt trước, màn hình 1,8 inch của máy có độ phân giải 128 x 160 pixel. Bên dưới màn hình là các phím bấm, bộ phận điều khiển đơn giản với 2 phím chọn, hai phím gọi điện nằm ở hai bên nút điều hướng hình tròn.

Bên dưới bộ phận điều khiển, bàn phím với 12 nút bấm khá rộng rãi, nằm cách đều và dễ dàng soạn tin nhắn, bấm số gọi điện. Thêm một điểm nữa là bàn phím khá chắc chắn, các phím bấm có độ nhún vừa, không cứng tay khi dùng.

Phía sau, máy có camera VGA nằm ở giữa phía trên, phần dưới là nắp pin. Bên cạnh máy là các phím điều chỉnh âm thanh, tai nghe, camera.

Ảnh
Đây là chiếc di động giá rẻ nhưng hỗ trợ nhiều tính năng giải trí. Ảnh: Idnets.

KG195 hỗ trợ chơi nhạc, chụp hình và bắt sóng đài FM.

Thông tin thị trường

LG KG195 đã có mặt trên thị trường.

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng.

Phụ kiện gồm: thẻ nhớ 512 MB, tai nghe, xạc, sách hướng dẫn, đĩa cài.

Bảo hành:12 tháng.

Điện thoại hỗ trợ 3 băng tần GSM (900/1800/1900), trong điều kiện mạng Việt Nam, máy hoàn toàn phù hợp với các mạng MobiFone, VinaPhone và Viettel.

Thiết bị này này cũng trang bị kết nối đơn giản GPRS, cho phép người dùng cài đặt và lướt web trên trình duyệt WAP 2.0/xHTML. Bên cạnh đó, KG195 hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép gửi và nhận các file nhạc giữa hai máy và USB, copy các bài hát từ máy tính vào thẻ nhớ.

Mặc dù có giá rẻ, thuộc phân khúc dưới 2 triệu đồng, nhưng KG195 lại hỗ trợ nghe nhạc, xem phim với các định dạng MP3, AMR, MIDI, MP4, 3GP.

Chương trình chơi nhạc trên máy khá đơn giản, người dùng dễ dàng chọn các bài hát và tùy chỉnh các chế độ chọn bài. Trong khi đó, việc xem phim chỉ ở mức trung bình, bởi màn hình có độ phân giải không lớn.

Ảnh
Máy được trang bị camera 1,3 Megapixel. Ảnh: Poorvika.

Thêm một tính năng giải trí rất đáng chú ý của KG195 chính là khả năng bắt sóng FM và ghi lại các chương trình. Người dùng dễ dàng gắn tai nghe, thực hiện việc dò đài và lưu lại các chương trình ca nhạc yêu thích để nghe lại bất cứ lúc nào.

Camera VGA của KG195 hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải các bức ảnh lên tới 640x480 pixel. Tuy nhiên, nếu trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh không đẹp. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi với giá tiền này, camera của KG195 không thể so sánh với các thiết bị trên 2 "chấm" có giá gấp vài ba lần.

Chất lượng các cuộc gọi trên KG195 được đánh giá tốt, thực hiện các cuộc gọi trong điều kiện đi đường đều cho thấy âm thanh rõ ràng, không nhiễu sóng.

Thời giam đàm thoại lên tới 3 giờ liên tục, ngoài ra, với việc sử dụng nhắn tin, nghe nhạc và gọi điện bình thường, máy có thể sử dụng từ 3 đến 4 ngày mới phải xạc lại.

(Theo Sohoa/Bnet)



Bình luận

  • TTCN (0)