Chiếc Grand Duos của Samsung với màn hình 5 inch, HTC Desire SV hay LG Optimus L7 II Duos là những sản phẩm 2 SIM với cấu hình tầm trung, vừa túi tiền.

Nếu như trước đây, những mẫu điện thoại 2 SIM thường gắn liền với các thương hiệu điện thoại Việt hoặc điện thoại Trung Quốc không rõ nguồn gốc thì trong khoảng 2 năm qua, các “ông lớn” di động đã tập trung hơn cho phân khúc này và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ở mức trung bình. Cùng điểm qua một số mẫu smartphone 2 SIM thiết kế đẹp, giá tốt trên thị trường Việt:

Samsung Galaxy Grand Duos

Grand Duos là sản phẩm mở đầu cho trào lưu phablet bình dân của Samsung và trên thực tế, đây cũng là mẫu smartphone màn hình lớn đầu tiên có mức giá dễ chịu đối với người dùng Việt. Máy được trang bị cấu hình khá với chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, camera sau 8 Mpx và pin dung lượng 2.100 mAh.

Việc chỉ được tích hợp màn hình WVGA trong khi kích thước lên đến 5 inch là một yếu điểm của nó, tuy nhiên, chất lượng hiển thị của sản phẩm này không đến mức tệ. Model này cũng được tích hợp tính năng đa nhiệm Multi Windows. Với màn hình lớn, thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy S3, đây là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ của dòng Galaxy.

Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng

Samsung Galaxy Win

Sau chiếc Galaxy Grand Duos, Samsung tiếp tục tung ra một mẫu điện thoại màn hình lớn khác là chiếc Galaxy Win. Model này có màn hình 4,7 inch, camera chỉ 5 Mpx và pin dung lượng 2.000 mAh. Bù lại, máy được tích hợp chip lõi tứ, tốc độ 1,2 GHz và mức giá phải chăng hơn. Galaxy Win vẫn đi theo thiết kế truyền thống của dòng Galaxy trung và cao cấp với độ mỏng 9,7 mm, nặng 143 gram và có dung lượng lưu trữ trong 8 GB.

Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng

HTC Desire SV

Ngoài Samsung thì HTC cũng là đơn vị chịu khó tung ra các sản phẩm thiết kế 2 SIM tại Việt Nam, trong đó model đắt giá nhất hiện nay phải kể đến chiếc Desire SV. Cùng sở hữu màn hình WVGA nhưng kích thước của sản phẩm này nhỏ nhắn hơn, ở mức 4,3 inch, chip của máy là loại lõi kép, tốc độ 1 GHz và camera sau độ phân giải 8 Mpx.

Chiếc Desire SV có các cạnh bo tròn nhã nhặn, giao diện Sense thân thiện, camera chụp hình đẹp và chất lượng âm thanh tốt nhờ công nghệ Beats Audio. Tuy nhiên, pin của máy chỉ ở mức 1.620 mAh có thể là một điểm hạn chế bởi các sản phẩm HTC vẫn nổi tiếng là ngốn pin.

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng

LG Optimus L7 II Duos

Điểm hấp dẫn của chiếc điện thoại 2 SIM từ LG là dù chỉ được tích hợp màn hình 4,3 inch, pin của nó có dung lượng lên đến 2.460 mAh. So với sản phẩm đời trước, chiếc L7 II có thiết kế mịn màng hơn, từ thiết kế cho đến giao diện người dùng. Máy dùng chip lõi kép tốc độ 1 GHz, camera 8 “chấm” và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Tuy nhiên, với việc dung lượng lưu trữ trong của máy chỉ dừng ở mức 4 GB, gần như chắc chắn người dùng phải sử dụng thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng, phục vụ nhu cầu sử dụng của mình.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Alcatel One Touch Idol

Đây là một sản phẩm khá mới mẻ đối với người dùng Việt, ra mắt hồi đầu năm 2013 tại triển lãm CES. One Touch có thiết kế hút mắt với độ mỏng ấn tượng chỉ 7,9 mm, màn hình qHD (540 x 960 pixel) kích thước 4,66 inch. Sản phẩm này rất nhẹ, chỉ khoảng 110 gram, dùng chip lõi kép tốc độ 1 GHz, camera sau 8 Mpx và giao diện tùy biến của Alcatel.

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng

Sony Xperia E Dual

So với các sản phẩm nói trên, Xperia E Dual nằm ở phân khúc thấp hơn, do đó, nó chỉ đảm bảo những yêu cầu cơ bản nhất của một chiếc smartphone với màn hình 3,5 inch HVGA, chip lõi đơn 1 GHz, camera 3,2 Mpx và pin dung lượng 1.500 mAh. Điểm nhấn của Xperia E Dual chính là chất lượng âm thanh tốt và thiết kế hiện đại.

Giá tham khảo: 4,6 triệu đồng

Theo Infonet




Bình luận

  • TTCN (0)