LG vừa tiếp tục trình làng thêm một sản phẩm nằm trong series Optimus với tên gọi Optimus F3. Đây là smartphone mới được hãng nhắm vào đối tượng là những người khiếm thính và khiếm thị.

Theo đó, Optimus F3 sẽ được trang bị tính năng Google TalkBack hỗ trợ cho những người khiếm thị. Đây là ứng dụng cho phép chuyển văn bản thành giọng nói của Google và trước đó, người dùng phải tải về mới sử dụng được.

Đối với những người khiếm thính, Optimus F3 sẽ có các màu sắc hiển thị khác nhau trên màn hình nhằm giúp những người này có thể phân biệt được đâu là cuộc gọi, tin nhắn, lịch, ghi chú...

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ phù hợp với sinh viên nhờ được hỗ trợ tải Accessible Education ID bằng Sprint ID. Đây là ứng dụng web cho phép xem rất nhiều sách chuyên ngành khác nhau, đặc biệt là toán học.

Về cấu hình, Optimus F3 được trang bị màn hình 4 inch, camera sau 5 Mpx có thể quay phim HD 1080p, VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean, có thể sẽ có 4G LTE và có dung lượng pin lên tới 2460 mAh.

Hiện tại, Optimus F3 sẽ có 2 màu bạc và tím, được cung cấp bởi nhà mạng Sprint, có mặt trên cửa hàng trực tuyến của hãng từ 14/6 tới và lên kệ vào mùa hè này. Thiết bị sẽ được bán với giá 29,99 USD (đã giảm 50 USD) kèm hợp đồng 2 năm.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)