Một hình ảnh rò rỉ thiết kế mới nhất xuất hiện trên mạng internet vừa qua cho thấy chiếc điện thoại HTC One Max (mã T6) có thể sẽ có màn hình 5,9 inch và hứa hẹn lên kệ vào cuối năm nay.

Ảnh

Theo các xác nhận từ người đưa tin của MobiLeak, một trang web của Hà Lan đã đăng tải chính thức hình ảnh một bản phác thảo thiết kế chi tiết của máy, tuy không phải là những hình ảnh thật nhưng đây chắc chắn có thể sẽ là bản thiết kế đầu tiên của HTC One Max trong đó điểm nhấn được chú ý nhất chính là kích thước màn hình lên tới 5,9 inch với viền máy khá mỏng và các cạnh lần lượt là 140,4 x 68,2 x 9,3 mm đi kèm công nghệ loa BoomSound.

Hiện đã có rất nhiều các đồn đoán chi tiết về thông số kỹ thuật của máy bao gồm một màn hình Full HD, VXL Snapdragon 800 có tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB một thỏi pin dung lượng 3,300 mAh, công nghệ chụp ảnh ultrapixel. Về phần mềm, khi ra mắt máy có thể được cài đặt sẵn HĐH Android 4.3 Jelly Bean hoặc Android 5.0 Key Lime Pie (tùy thuộc việc Google cho ra mắt HĐH nào).

Cuối cùng, các nguồn tin cũng khẳng định rằng HTC One Max có thể sẽ chính thức ra mắt vào quý 3 này nhằm cạnh tranh mạnh mẽ với 2 siêu phẩm khác cũng chưa ra mắt là Samsung Galaxy Note 3 và Sony Togari (Xperia ZU).

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)