Samsung Galaxy Ace 3 phiên bản 3G.

Samsung vừa chính thức công bố mẫu smartphone tầm trung Galaxy Ace 3 với nền tảng Android 4.2 Jelly Bean và khả năng hỗ trợ kết nối LTE ở một số thị trường.

Theo Samsung, Galaxy Ace 3 sẽ có 2 phiên bản hỗ trợ 3G và 4G LTE cùng một biến thể SIM kép, các thông số kĩ thuật khác không có gì thay đổi.

Galaxy Ace 3 sở hữu màn hình cảm ứng LCD 4 inch tương tự như trên iPhone 5 hiện nay có độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), VXL lõi kép 1 GHz dành cho phiên bản 3G và 1,2 GHz cho hỗ trợ kết nối LTE, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (bản 3G) nhưng sẽ chỉ có 1,77 GB sẵn có cho nhu cầu lưu trữ của người dùng, chính vì vậy mà Samsung đã không quên đem tới một tích hợp thẻ nhớ microSD có dung lượng lên tới 64 GB để giảm bớt sự phàn nàn từ phía người dùng. Ngoài ra với phiên bản hỗ trợ 4G LTE bộ nhớ trong còn được nâng cấp lên 8 GB dung lượng.

Ảnh
Samsung Galaxy Ace 3 phiên bản 4G LTE.

Phía sau, Galayx Ace 3 được tích hợp camera có độ phân giải 5 Mpx kèm đèn flash LED cho khả năng quay video HD, trong khi đó, phía trước máy cũng có một camera khác với độ phân giải VGA nhằm mục đích chat video.

Về các thông số kết nối, máy được trang bị các kết nối cơ bản cũng như cao cấp cụ thể là kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-fi Direct, Bluetooth 4.0 và cổng kết nối USB 2.0. Các kết nối khác cũng có sẵn như A-GPS, GLONASS, máy đo gia tốc, la bàn số và cảm biến khoảng cách.

Ảnh
Bảng thông số kĩ thuật chi tiết cho Galaxy Ace 3.

Kích thước của máy theo như công bố lần lượt các cạnh là 121,2 x 62,7 x 9,8 mm, nặng khoảng 115 gram (3G) và 119,5 gram (4G LTE), tích hợp sẵn pin có dung lượng 1.500 mAh (3G) và 1.800 mAh (4G LTE).

Bên cạnh những thông số phần cứng, Samsung còn cài đặt nhiều phần mềm độc quyền của hãng như các ứng dụng chụp ảnh Sound & Shot, Best Photo và Buddy Photo Share hay các tiện ích đi kèm S Translator, S Travel, S Voice, Samsung ChatOn và Samsung Hub.

Hiện các thông tin liên quan đến giá bán và ngày phát hành chính thức vẫn chưa được Samsung công bố nhưng nhiều khả năng máy sẽ có mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng và rất có thể sẽ được thông tin chi tiết hơn tại sự kiện Premiere 2013 của Samsung trong thời gian tới.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)