Sarah, một "cô giáo" thật tốt bụng!
Youtube, chuyên trang chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng khắp thế giới không chỉ mang lại cho bạn những cảm xúc thú vị từ cuộc sống nóng hổi được cập nhật hằng ngày mà còn là một nguồn tài liệu học tập quý giá, ví dụ như học tiếng Anh.


Đó là ý tưởng thú vị và rất hữu ích của một cô giáo 29 tuổi người New Zealand đang cư trú và dạy tiếng Anh ở Nhật. Hiện đã có gần 2000 độc giả thường xuyên nhận bài học hàng ngày của cô.

Mỗi ngày, Sarah, tên của cô giáo, sẽ cung cấp cho người học một bài giảng video ngắn gọn khoảng gần 10 phút, với giọng phát âm chuẩn, có ngữ cảnh giải thích từ mới, bản tin, đoạn hội thoại ngắn, phỏng vấn v.v.

Các bài giảng tuy ngắn gọn nhưng rất hiệu quả cho người học bởi hình thức trực quan sinh động với các đoạn video được tạo dựng khá chuyên nghiệp. Hi vọng bạn sớm trở thành “học trò” của cô giáo tốt bụng này với khả năng Anh ngữ ngày càng tiến bộ. Bạn truy nhập vào trang: http://youtube.com/thedailyenglishshow.

Bạn nên truy cập vào trang http://thedailyenglishshow.blogspot.com để lấy scripts, giúp theo rõi tốt hơn các đoạn video giảng dạy. Lưu ý, để truy cập được vào trang blogspot.com từ Việt Nam, bạn có thể thông qua một cổng Proxy gián tiếp chẳng hạn như www.crackproxy.com.

Văn Vượng.




Bình luận

  • TTCN (1)
Tuấn Phạm  361

Với những trang Youtube như thế này, việc học tiếng Anh đúng là không còn "chay" như ngày xưa nữa!