Tiếp nối sự thành công trong thời gian qua, HTC sẽ giới thiệu thiết bị cầm tay Android mới cao cấp trong năm nay. Một trong số họ sẽ là sự kế thừa cho HTC Butterfly mà công ty phát hành vào cuối năm ngoái.

Trang web Sogi của Đài Loan cho biết điện thoại thông minh mới được gọi là Butterfly S, chứ không phải Butterfly 2 như những tin đồn trước đây. Tên này xuất hiện trên một lời mời cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/6.

Butterfly S sẽ sở hữu một máy ảnh phía sau UltraPixel, kết nối LTE, VXL mới, pin lớn hơn, HĐH Android Jelly Bean và giao diện người dùng Sense 5. Màn hình của thế hệ tiếp theo có lẽ tương tự như thế hệ đầu tiên của Butterfly (5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel).

Cũng trong ngày 19/6, HTC sẽ ra mắt Desire 600 tại Đài Loan. Có nhiều thông tin cho rằng Desire 600 sẽ đến châu Âu trong nửa đầu tháng 6, vì vậy rất có thể thiết bị này sẽ sớm lên kệ trong vài ngày tới.

Desire 600 (hình trên) là một điện thoại thông minh hai SIM có tính năng Android Jelly Bean, màn hình qHD 4,5 inch, HSPA, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ Beats Audio, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera phía trước 1,6 Mpx và camera phía sau 8 Mpx (không có công nghệ PureView).

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)