Samsung đã chính thức tiết lộ Galaxy S4 Zoom, mẫu máy ảnh thông minh hàng đầu với cảm biến 16 megapixel, zoom quang 10x và đèn flash Xenon.

Mẫu smartphone này là một phần trong kế hoạch mà công ty của hàn Quốc hướng đến trong việc phát triển máy ảnh số cao cấp, nâng cấp từ mẫu Galaxy Camera năm ngoái.

Với khả năng điện thoại, mẫu máy ảnh này cung cấp lựa chọn 3G HSPA+ và LTE tùy thuộc vào thị trường. Máy trang bị bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1,5 GHz (có thể thay đổi tùy thuộc thị trường), màn hình Super AMOLED kích thước 4,3-inch với độ phân giải qHD, được bao phủ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 3, bộ nhớ trong 8 GB (5 GB có sẵn), RAM 1,5 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các kết nối của máy bao gồm Wi-Fi, a/b/g/n (5 GHz) cũng như Bluetooth 4.0, NFC, A-GPS và GLONASS, cảm biến gia tốc, la bàn số, cảm biến khoảng cách, con quay hồi chuyển và cảm biến ánh sáng. Pin trong máy có dung lượng 2300 mAh nhưng không được Samsung tiết lộ thời gian sử dụng.

Với khả năng chụp ảnh, Galaxy S4 Zoom cung cấp tính năng chụp ảnh khá ấn tượng, bao gồm cảm biến CMOS 16 megapixel với tính năng ổn định quang học và ống kính zoom quang 10x (24-240 mm) có khẩu độ f3.1-6.3. Camera ở mặt trước cung cấp chất lượng 1,9 megapixel cho cuộc gọi có hình. Máy có dải ISO rộng 100-3200, tốc độ chụp 4 fps với khả năng tự động lấy nét, đèn flash Xenon chứ không phải là LED thông thường và cho phép quay phim ở chất lượng Full HD 1080p30.

Máy trang bị nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean dựa trên giao diện TouchWiz giống như trên các mẫu Galaxy S4 series khác. Cùng với đó, các chế độ chụp ảnh trên điện thoại Galaxy cũng được trang bị trong mẫu smartphone này, bao gồm Drama Shot, Action Freeze và Photo Suggest cũng được trang bị trong công cụ này.

Ngoài ra, Galaxy S4 Zoom cũng trang bị tính năng Zoom Ring có khả năng chuyển đổi vào chế độ chụp ảnh khi đang thực hiện cuộc gọi, cho phép bạn chụp một bức ảnh, sau đó gửi qua tin nhắn MMS đến bất cứ ai đang nói chuyện. Nó cũng được sử dụng để điều khiển chức năng zoom quang.

Samsung Galaxy S4 Zoom sẽ được bán ra thị trường vào mùa hè này, mặc dù phía công ty vẫn chưa xác nhận giá bán của máy.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)