Ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị trong bức hình nhiều khả năng chính là Sony Xperia ZU. Ảnh ePrice

Các thông tin và hình ảnh mới nhất xuất hiện phần nào cho thấy Sony có khả năng rất cao sẽ chính thức công bố chiếc phablet đầu tiên của hãng vào ngày 25/6 tới đây có tên Xperia ZU với màn hình cảm ứng cỡ lớn và cấu hình cực mạnh.

Trước khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ mới nhất trên, trên một tấm thiệp mời đến tham gia sự kiện ra mắt một thiết bị mới của Sony vào 4/7 tới đây tại Pháp, hãng cũng đã phần nào úp mở với công chúng về khả năng một thiết bị "phablet" có thể sẽ ra mắt tại sự kiện này sớm.

Hơn nữa cho đến nay, khi mà một số thông tin mới nhất từ trang web ePrice của Đài Loan đưa ra hình ảnh và khẳng định ngày phát hành thì giới công nghệ lại một lần nữa có thêm cơ sở để tin tưởng về sự gia nhập của Sony vào thế giới "phablet" đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Cụ thể, nguồn tin từ trang web ePrice khẳng định các thông số chi tiết của Sony Xperia ZU (Ultra) sẽ bao gồm một màn hình cảm ứng LCD IPS 6,44 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel như đồn đại với mật độ điểm ảnh là 342 ppi. Bên cạnh đó là cấu hình có thể nói là "khủng nhất" hiện nay với việc được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon 800 có tốc độ xử lí lên tới 2,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể nâng cấp tối đa lên tới 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 3000 mAh.

Ngoài ra, máy cũng sẽ được tích hợp đi kèm camera 8 Mpx ở phía sau và 1,3 Mpx ở phía trước với công nghệ cảm biến Exmor RS độc quyền của Sony. Đồng thời, các gợi ý đều cho biết thêm, Xperia ZU sẽ vẫn có các thông số chống nước và bụi tiêu chuẩn như trên các dòng Xperia hiện nay, tuy nhiên một lưu ý đặc biệt là máy sẽ không đi kèm bút stylus mà người dùng mong đợi.

Dù chưa biết là thiết bị sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/6 tới hay 4/7 nhưng có thể nói thiết bị vẫn sẽ là niềm mong đợi lớn nhất của người yêu công nghệ đối với Sony bên cạnh các sự kiện sôi nổi sắp diễn ra của Samsung.

Theo Engadget, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)