Google đã không công bố thế hệ thứ hai của Nexus 7 tại I/O 2013 vào tháng trước như dự đoán. Tuy nhiên, DigiTimes cho biết rằng thế hệ Nexus 7 mới sẽ được ra mắt trong tháng 7, với phiên bản 16 GB sẽ có giá 229 USD.

"Google muốn tránh cạnh tranh trực tiếp với máy tính bảng giá rẻ", DigiTimes cho biết. Đây là một cách tiếp cận hơi khác so với thế hệ Nexus 7 hiện nay với giá khởi điểm 199 USD.

Trước đây, thị trường MTB cũng đã xuất hiện nhiều MTB có giá dưới 200 USD như HP Slate 7, MemoPad, và thậm chí cả Samsung Galaxy Tab 3 7.0 (phiên bản 8 GB có giá 199,99 USD).

Rõ ràng, Nexus 7 mới sẽ cạnh tranh với thế hệ tiếp theo iPad Mini của Apple, cũng như với máy tính bảng Kindle Fire sắp tới của Amazon.

Các tin đồn cho rằng Nexus 7 mới sẽ có cải tiến trong thiết kế. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng có thể nhỏ hơn so với phiên bản Nexus 7 hiện tại, kích thước có thể là 198,5 x 120 x 10,5 mm. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này có thể sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn, hỗ trợ kết nối LTE và VXL lõi tứ.

Cũng như Nexus 7 đầu tiên, thế hệ thứ hai cũng sẽ được sản xuất bởi Asus. MTB Nexus 10 inch mới cũng đang trong quá trình thiết kế, nhưng vẫn chưa biết thời gian chính thức ra mắt.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)