Lumia 928, mẫu smartphone mới nhất vừa được Nokia cho ra mắt hồi giữa tháng 5/2013 đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Theo đại diện CellphoneS, doanh nghiệp vừa đưa chiếc Lumia 928 màu trắng về Việt Nam, đây là sản phẩm được phân phối thông qua nhà mạng Verizon (Mỹ).

Lumia 928 sở hữu thiết kế khá bắt mắt với lớp vỏ làm bằng nhựa, trang bị màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 768 x 1280 pixel, sử dụng công nghệ OLED, có khả năng chống lóa ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Nokia Lumia 928 sử dụng công nghệ cảm ứng siêu nhạy, cho phép người dùng có thể dùng máy hiệu quả cho dù đeo găng tay.

Nếu so với “người anh em” Lumia 920 thì Lumia 928 có cấu hình không khác biệt nhiều khi được Nokia giữ nguyên với chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8, hỗ trợ kết nối 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 4.0, giao tiếp NFC, hỗ trợ sạc không dây.

Điểm nhấn nổi bật của Lumia 928 chính là “sức mạnh” của camera với ống kính Carl Zeiss, độ phân giải lên 8,7 Mpx được trang bị đèn flash Xenon cho độ sáng cao hơn, thay vì chỉ flash LED như Lumia 920; camera phụ ở phía mặt trước của máy là camera 1,2 Mpx.

Camera của máy có thể quay video 1080p ở tốc độ 30fps, trang bị nhiều tính năng chụp ảnh như Smart Shoot cho phép người dùng chụp liên tiếp 5 bức ảnh trong một lần bấm, Cinemagraph để quay video HD, chụp ảnh toàn cảnh Panorama…

Dưới đây là hình ảnh thực tế của Nokia Lumia 928 tại Việt Nam:

Ảnh
Vỏ hộp màu đỏ với phụ kiện đi kèm.
Ảnh
Giao diện Windows Phone 8.
Ảnh
Kiểu dáng cứng cáp.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)