Sau không mấy thành công từ sự kiện ra mắt Facebook Home, có vẻ như MXH lớn nhất thế giới muốn lấy lại lòng tin người dùng khi đã chuẩn bị cho một sự kiện nhằm ra mắt một "sản phẩm mới" vào 20/6 tới đây tại trụ sở Facebook ở Menlo Park, Mỹ.

Theo đó, tờ ABC News đã nhận được thư mời sự kiện và đăng tải lên trang của mình. Một điều mới lạ là thay vì đưa thông cáo báo chí trên các phương tiện thông tin đại chúng, Facebook đã gửi thư mời bằng phong bì giấy thông thường. Trên phong bì, Facebook đã tiết lộ rằng "A small team has been working on a big idea…Join us for coffee and learn about a new product" (tạm dịch: Một nhóm nhỏ làm việc trên một ý tưởng lớn. Uống cà phê với chúng tôi và tìm hiểu về một sản phẩm mới).

Theo nhiều dự đoán, có thể Facebook sẽ ra mắt một sản phẩm phần mềm mới giống như đã làm với Facebook Home vào tháng 4 vừa qua, cũng có thể là một tính năng trong MXH của mình. Ngoài ra, cũng đã có những đồn đoán cho rằng có thể một thiết bị được tích hợp ứng dụng của hãng như HTC First trước đó có thể sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Mặc dù vậy, đây vẫn là suy đoán và người dùng sẽ biết Facebook tung ra sản phẩm nào trong vài ngày tới.

Trước đó, hãng cũng đã đưa chức năng Hashtag vào MXH của mình.

Theo ABC News




Bình luận

  • TTCN (0)