Ảnh minh hoạ

Theo tweet mới nhất được tài khoản @evleak tiết lộ trên Twitter cho thấy các thông số mới nhất về mẫu smartphone bí ẩn Moto X, thành quả hợp tác giữa Google và Motorola, đã lộ diện.

Theo nguồn tin thì Moto X sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng có độ phân giải 720 pixel, VXL lõi kép Snapdragon S4 Pro MSM8960 của Qualcomm có tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị máy ảnh 10 Mpx ở phía sau và 2 Mpx ở phía trước, cũng như chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean.

Trước đó, trong cuộc họp báo tại sự kiện trên thì Motorola đã khẳng định rằng Moto X sẽ là một thiết bị có khả năng cạnh tranh theo đúng nghĩa với các dòng thiết bị iPhone và Galaxy cao cấp hiện nay, nhưng nếu như tin đồn này được xác nhận là đúng thì Moto X nhiều khả năng sẽ là một thiết bị tầm trung chứ không phải cao cấp như mong đợi.

Đồng thời cũng phải nói rằng, do đây mới chỉ là những thông tin mới nhất dưới dạng tin đồn và chắc chắn sẽ phải cần rất nhiều thời gian để giới công nghệ và người dùng có thể kiểm chứng và xác nhận thêm các thông tin trước khi nó thực sự được ra mắt.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)