Dòng máy AIO mới.

Ngày 14/3, Asus giới thiệu dòng sản phẩm bo mạch chủ hoàn toàn mới sử dụng bộ vi xử lí Intel Z87 Chipset Core thế hệ thứ 4 vừa có mặt tại Việt Nam cùng các sản phẩm nổi bật như card đồ họa, máy tính bộ, máy tính All-in-One,...

Bo mạch chủ Asus Z87 thay đổi thiết kế xanh và đen quen thuộc thành màu vàng chủ đạo. Ngoài ra, Asus cũng thiết kế diện tích tản nhiệt lớn hơn giúp quá trình làm mát diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Asus Rog đã công bố bộ sản phẩm 3 bo mạch chủ cao cấp nhất dành cho game thủ và giới ép xung sử dụng bộ vi xử lí Intel Z87 chipset thế hệ thứ 4, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ nhờ hiệu suất cao. Maximus VI Extreme giúp ép xung dễ dàng và chính xác hơn. Maximus VI gene tích hợp đầy đủ những tính năng của ROG với diện tích bo mạch nhỏ. Ngoài ra, ASUS còn giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới Maximus VI hero với sức mạnh và độ ổn định cao.

Ngoài ra, Asus cũng giới thiệu thêm loạt sản phẩm mới như Sabertooth Z87 và Gryphon Z87, Z87-Expert, RT-N12HP. Tất cả đều mang lại sự ổn định và độ tin cậy cao.

Tại sự kiện, Asus cũng công bố dòng máy tính để bàn M51 mới với thế hệ thứ 4 mới nhất của Intel. M51 là một máy tính cá nhân với chức năng UPS đi kèm. Bên cạnh đó, dòng máy này còn có công nghệ sạc Ai charger của ASUS tích hợp với cổng USB, giúp cho việc sạc pin điện thoại và máy tính bảng nhanh hơn 50%.



Bình luận

  • TTCN (0)