Bên cạnh những khuyến mãi mới, có vẻ như Google đang nỗ lực hơn nhằm đưa chromebook của mình có mặt nhiều hơn nữa tới tay người dùng khi đã mở rộng thêm tới 6600 cửa hàng mới trên khắp thế giới.

Ảnh

Theo một công bố vào hôm qua 18/6, gã khổ lồ phần mềm đã cho biết hãng vừa bổ sung 6600 cửa hàng mới vào hệ thống cửa hàng bán chromebook của mình, gấp 3 lần so với số cửa hàng hiện tại.

MTXT của Google chủ yếu sẽ có mặt mới tại Walmart, Staples và các cửa hàng khác trên toàn thế giới bên cạnh Best Buy và Amazon.com. Walmart và Staples sẽ chiếm tỉ trọng lớn nhất trong đó có khoảng 2800 cửa hàng Walmart sẽ bán Acer C7 Chromebook với giá 199 USD và 1500 cửa hàng của Staples sẽ bán các chromebook từ các hãng bao gồm Acer, HP và Samsung.

Ngoài ra, các hệ thống cửa hàng như Office Depot, OfficeMax, Fry và TigerDirect cũng sẽ bán chromebook tại Mỹ. Google hiện đã mở rộng thị trường của mình lên con số 10 trong đó có Anh, Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Úc...

Google lần đầu tiên giới thiệu chromebook của mình vào tháng 5/2011 và các sản phẩm này được biết đến như là một MTXT tiết kiệm pin và giá mềm.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)