Khu trưng bày các sản phẩm của các đối tác có sử dụng vi xử lí của Intel cho người dùng trải nghiệm.

Ngày 18/6, Intel Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 4 (Haswell), sở hữu điện năng tiết kiệm điện tốt nhất trong tất các các dòng vi xử lí của hãng.

Ảnh
Đại diện của Intel giới thiệu sản phẩm.

Haswell được thiết kế dựa trên công nghệ 22 nm, giúp tăng 50% tuổi thọ pin xử lí so với thế hệ trước. Các bộ vi xử lí mới nhất của Intel là các SoC đầu tiên dành cho PC với hiệu năng tuyệt vời, và đem lại sức mạnh cho nhiều thiết bị tiên tiến, bao gồm ultrabook, các thiết kế 2 trong 1 và thiết bị AIO.

Đồng thời, thế hệ Intel Core thế hệ 4 cũng sở hữu card đồ hoạ tích hợp sẵn cho hiệu suất riêng biệt. Công nghệ đồ hoạ Intel Iris Pro graphics 5200 và Intel Iris graphics 5100 trong một vài phiên bản xử lí Intel Core mới nhất định đem lại cho người dùng trải nghiệm game tuyệt đỉnh với hiệu năng cao.

Để so sánh, giữa CPU Ivy Bridge Core i7-3667U (thuộc dòng điện áp thấp, 20 W) và CPU Haswell Core i7-4650U (điện áp thấp, 15W), thời gian dùng pin của thiết bị sử dụng VXL thế hệ mới sẽ kéo dài thêm 3 giờ khi xem video HD và 1,2 giờ trong phép thử MobileMark 2012.

Thời gian chờ cũng tăng từ 4,5 ngày lên 10 đến 13 ngày. Rõ ràng đây là nền tảng rất tốt để các nhà sản xuất MTXT có thể đưa thêm nhiều cải tiến vào sản phẩm cũng như cho phép thiết bị có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Theo Intel



Bình luận

  • TTCN (0)