Ông Vũ Minh Trí phát biểu tại sự kiện.

Ngày 18/6, Microsoft Việt Nam và công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Dịch vụ Tin học HPT đã chính thức kí kết và công bố cam kết hỗ trợ mạnh mẽ việc phát triển phần mềm và dịch vụ cho các doanh nghiệp.

Thỏa thuận này giúp mở ra một hướng đi mới, đưa lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của cả hai phía nói riêng và toàn bộ khối doanh nghiệp trong nước nói chung. Đặc biệt, việc kí kết này đã giúp HPT trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Microsoft trong mảng phần mềm và dịch vụ CNTT tối ưu cho doanh nghiệp tại Việt Nam (National System Integrators – NSI).

Theo bản kí kết hợp tác, Microsoft sẽ đóng vai trò chuyên gia cố vấn cao cấp và cũng là đối tác công nghệ chiến lược đáng tin cậy của HPT trong việc phát triển phần mềm và dịch vụ cho doanh nghiệp.

HPT và Microsoft sẽ cùng nhau mở rộng các cơ hội tiếp cận thị trường và công nghệ nhằm mục tiêu phục vụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của khách hàng thuộc đa dạng các lĩnh vực và mô hình doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được biết, công ty HPT hiện là đối tác cao cấp nhất của Microsoft. HPT tư vấn và cung cấp bản quyền phần mềm, các giải pháp và dịch vụ về hệ thống, hạ tầng CNTT, các giải pháp vận hành và quản trị tổng thể cho trung tâm dữ liệu dựa trên các sản phẩm và công nghệ của Microsoft.

Theo Microsoft



Bình luận

  • TTCN (0)