Hôm nay, Microsoft đã công bố chương trình giảm giá hơn 50% cho các phiên bản tablet Surface RT của mình dành cho các sinh viên trên toàn cầu.

Đề xuất này được đưa ra sau khi Microsoft công bố hỗ trợ miễn phí 10.000 tablet Surface dành cho các giáo viên tại hội nghị ISTE - International Society for Technology in Education diễn ra hôm 13/6. Đây được xem là nỗ lực của Microsoft trong chương trình đưa máy tính đến trường học trên toàn cầu.

Theo đó, hãng sẽ bắt đầu áp dụng chính sách giảm giá hơn 50% cho tất cả các phiên bản tablet Surface RT dành cho các sinh viên tại các trường đại học. Tuy nhiên, các tablet trong chương trình lần này chỉ giới hạn ở các phiên bản bộ nhớ lưu trữ 32 GB, trong đó mức giá hỗ trợ dành cho phiên bản không đi kèm bàn phím là 199 USD, khoảng 4 triệu đồng (mức bán lẻ 499 USD). Trong khi đó phiên bản đi kèm Touch Cover là 249 USD (bán lẻ 599 USD) và 289 USD (bán lẻ 629 USD) nếu đi kèm bàn phím Type Cover.

Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 17/6 đến 31/8 hoặc có thể kéo dài cho đến khi hết số lượng thiết bị cung cấp cho chương trình. Tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng trên một số các quốc gia sau đây: Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc (thông qua Digital China), Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, và Hoa Kì.

Surface RT là mẫu tablet do Microsoft thiết kế sử dụng chíp xử lý nVidia Tegra 3 với 2 GB RAM chạy hệ điều hành Windows 8 RT dành cho nền tảng ARM. Máy có màn hình 10,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel hỗ trợ khe cắm mở rộng microSD và cung cấp kết nối không dây WiFi, Bluetooth tiêu chuẩn. Máy có thể hoạt động được liên tục trong 8 tiếng nhưng hạn chế trong việc hỗ trợ các thiết bị ngoại vi cũng như các ứng dụng đi kèm như trên phiên bản đầy đủ Windows 8 Pro.

Theo NLĐ/TNW




Bình luận

  • TTCN (0)