Sau khi để lộ một số hình ảnh trên trang web Weibo về chiếc điện thoại Ascend P6, cuối cùng Huawei cũng giới thiệu chiếc điện thoại này trong sự kiện riêng của hãng đang diễn ra tại London Anh Quốc.

Ascend P6 được trang bị màn hình LCD kích thước 4,7 inch cho độ phân giải HD 720p, đi kèm là VXL K3V2 4 nhân có tốc độ 1,5 GHz do chính hãng phát triển. Được biết, VXL này có sức mạnh tương đương với dòng Cortex-A9 1,5 GHz mà hãng đã trang bị cho hàng loạt sản phẩm trước đây như Ascend Mate, Ascend P2 và Ascend D2. Bộ nhớ RAM 2 GB đi kèm với bộ nhớ 8 GB nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB.

Máy được thiết kế với độ dày chỉ 6,18 mm, biến Ascend P6 trở thành một trong những chiếc smartphone lõi tứ mỏng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng có trọng lượng khá ấn tượng, chỉ nặng 120 gram. Máy sở hữu camera 8 Mpx ở phía sau với cảm biến BSI, khẩu độ ống kính 2.0, hỗ trợ quay video chuẩn Full HD 1080p, trong khi máy ảnh phía sau có độ phân giải 5 Mpx hỗ trợ quay video HD 720p và thoại có hình.

Một điểm trừ cho máy là thiếu đi kết nối 4G LTE, nhưng bù lại nhà sản xuất cũng trang bị cho điện thoại này khả năng kết nối 2 SIM với tính năng “Stand by”, đồng thời máy cũng được trang bị các kết nối 3G HSPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth và FM radio.

Huawei Ascend P6 chạy phiên bản Android 4.2.2 mới nhất của Google, đi kèm với nó là bộ giao diện Emotion UI do hãng độc quyền phát triển, trước đó giao diện này cũng đã xuất hiện trên chiếc Ascend Mate.

Huawei Ascend P6 sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong tháng này, trong khi đó các nước Tây Âu phải qua tận tháng sau thông qua các nhà mạng các nhà bán lẻ bao gồm Vodafone, Telefonica, Orange, H3G, O2, Carphone Warehouse, TalkTalk, Media Markt, Saturn, TIM cũng như các nhà bán lẻ trực tuyến Amazon và CDiscount.

Ngoài ra Ascend P6 cũng có mặt tại các thị trường khác sau đó không lâu. Tuy nhiên vẫn chưa rõ mức giá của sản phẩm.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Giá + LTE

Theo thông tin chính thức, giá bán của sản phẩm là 600 USD ~ tầm 12.6 triệu đồng. Phiên bản LTE cũng được hứa hẹn có mặt sau trong khoảng tháng 10 hay tháng 11 sắp tới theo lời của Richard Yu - chủ tịch Huawei. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, hãy chờ xem Smile