Hình ảnh mới nhất về sự kiện sắp diễn ra của Nokia đã "vén màn" bí mật.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Nokia cũng đã tung một đoạn video hé lộ về độ phân giải của camera tích hợp trên chiếc điện thoại “EOS” mà hãng sẽ ra mắt trong ngày 11/7 tới.

Những tin đồn về việc Nokia sẽ trang bị máy ảnh “khủng” 41 Mpx giống như của điện thoại PureView 808 trên smartphone chạy hệ điều hành Android xuất hiện từ lâu. Giới công nghệ đã chờ đợi và cuối cùng có vẻ như những tin đồn trên đã sắp thành hiện thực.

Nokia vừa chính thức tung một hình ảnh thứ 2 hé lộ về sự kiện diễn ra ngày 11/7 tới tại New York, trong đó, hãng di động Phần Lan đã phát đi thông điệp “41 triệu lí do để chúng ta theo đuổi”.

Có vẻ như con số 41 là thông điệp chính của Nokia, bởi con số này sẽ là số điểm ảnh của smartphone Windows Phone 8 mà hãng chuẩn bị ra mắt.

Trong nhiều tuần qua cũng đã xuất hiện một vài hình ảnh được cho là chụp từ chiếc điện thoại Nokia EOS bí ẩn. Và, qua hình ảnh mới nhất của Nokia giới công nghệ đã biết chắc rằng Nokia EOS sẽ xuất hiện trên sân khấu với camera lên tới 41 Mpx thừa hưởng từ điện thoại 808 PureView chạy hệ điều hành Symbian của hãng.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)