Phiên bản kế nhiệm của Optimus G dự kiến sẽ được trang bị VXL Snapdragon 800 nhằm tối ưu hóa tuổi thọ pin và hiệu năng làm việc, theo thông báo mới nhất của LG được đưa ra.

Theo các báo cáo mới nhất thì VXL Snapdragon 800 của Qualcomm cung cấp hiệu suất tăng đến 75% so với Snapdragon S4 Pro, sử dụng kiến trúc aSMP giúp tối ưu hóa tuổi thọ pin trên máy, cùng với đó là GPU Adreno 330 có hiệu năng tăng gấp đôi so với Adreno 320.

Ngoài ra, Snapdragon 800 còn hỗ trợ phát nội dung ở độ phân giải đến Ultra HD, cao gấp 4 lần so với 1080p, ra màn hình ngoài, cho phép quay phim và hiển thị nội dung ở độ phân giải lên đến 2560 x 2048 pixel. Lợi thế của Snapdragon 800 là tích hợp sẵn kết nối 4G LTE với tốc độ kết nối khá nhanh.

Thông tin rò rỉ về phiên bản mới của Optimus G hồi tháng 5 vừa qua cho biết, máy sẽ trang bị màn hình có độ phân giải 5 inch, trong khi một số tin đồn khác cho biết máy sẽ có màn hình 5,2 inch. Máy chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.

Theo Chủ tịch kiêm CEO của LG cho biết, sự kết hợp của VXL Snapdragon 800 cùng với những tính năng sáng giá, công ty hi vọng mang đến người dùng một sản phẩm có những bước tiến đáng kể trong các trải nghiệm di động.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)