Tiếu Ngạo Giang Hồ được chi 30 tỉ để vận hành tại Việt Nam? 1

Một nhà phát hành game online có tiếng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền gần 30 tỉ Đồng Việt Nam để vận hành Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Như chúng tôi đã đưa tin, một số các nhà phát hành game online tại Việt Nam đã và đang đàm phán để đưa bom tấn Tiếu Ngạo Giang Hồ về Việt Nam. Mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi, một nhà phát hành game online Việt Nam mới đây đã tiết lộ số tiền để có thể đưa Tiếu Ngạo Giang Hồ về hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể hơn, theo một vài nguồn tin, nhà phát hành game online có tiếng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền gần 30 tỉ Đồng Việt Nam để vận hành Tiếu Ngạo Giang Hồ. Trong đó, khoản tiền 14 tỉ Đồng sẽ được dùng để mua bản quyền tựa game từ nhà phát hành tại Trung Quốc. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để quảng bá cũng như vận hành tựa game đang rất được mong chờ này tại Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa ra nhận định trước đây, đây là một con số khá lớn, ngay cả các đại gia cũng phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi dám mạo hiểm bỏ ra để mua về phát hành tại một thị trường khó dự đoán vốn là "mồ chôn" của các game online khủng như tại Việt Nam.

Dù sao, đây vẫn là một tin đáng mừng đối với cộng đồng game thủ Việt bởi Tiếu Ngạo Giang Hồhiện đang là game online nổi bật nhất trong số những sản phẩm sắp ra mắt tại Trung Quốc. Thậm chí, nhiều người nhận định rằng trò chơi do Perfect World sản xuất này còn sở hữu nhiều tính năng về đồ họa cũng như gameplay nổi trội hơn hẳn so với Cửu Âm Chân Kinh.

Hiện nay về mặt đồ họa của Tiếu Ngạo Giang Hồ có thể nói là mang nhiều tính đột phá so với các trò chơi khác tại Trung Quốc, những cảnh quan trong game cũng rất tinh tế và chân thực, mặt nước cũng có độ tương phản vô cùng ấn tượng.

Theo Gamek



Bình luận

  • TTCN (2)
Thích Linux  175

Trông có vẻ hấp dẫn.

Phong Tat Tau  169

so với Soul and Blade thì như thế nào nhỉ? mình không thích chơi game TQ lắm, UI rối rắm.